NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI TRỘI CỦA SỮA LACTEL PHÁP

Sữa tươi Lactel được làm từ sữa bò tươi nguyên chất 100% của Pháp, được sản xuất và đóng hộp tại xưởng chính thống của tập đoàn Lactalis, nhập khẩu về Việt Nam.



Mặc dù đã khá nổi tiếng tại châu Âu, nhất là tại Pháp nhưng khi về Việt Nam, cái tên sữa tươi Lactel còn ít người biết đến. Bài viết dưới đây sẽ giúp mọi người hiểu biết hơn về loại sữa nổi tiếng này.

Sữa tươi Lactel được khởi nguyên từ vùng bò sữa nổi tiếng của Pháp - vùng Bretagne. Với công nghệ tiệt trùng (UHT) tiên tiến, sữa được đun nóng nhanh trong nhiệt độ cao sau đó được làm lạnh đột ngột (khoảng 5 giây) ở môi trường vô trùng. Cách này làm tê liệt hoàn toàn hoạt động của các vi khuẩn, giúp sữa có thể giữ được chất lượng trong thời gian dài (từ 8-9 tháng) mà không cần chất bảo quản và không cần để lạnh như sữa thanh trùng.

Ưu điểm nổi trội của sữa tươi Lactel:

- Sữa tươi tiệt trùng giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon từ bò sữa

- Là sữa tươi nguyên chất, không hoàn nguyên

- 100% tự nhiên, không chất bảo quản

- Giàu chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể như canxi, đạm, chất béo, natri, carbon…

- Không chỉ quan tâm đến chất lượng sữa mà Lactel cũng rất quan trọng bao bì. Hiện Lactel xuất sữa với hai quy cách chính là hộp và chai. Hộp sữa Lactel được thiết kế cực kỳ an toàn. Bên trong và bên ngoài của giấy hộp có một lớp polyethylene (PE) cao cấp. Ở giữa có một lớp nhôm cực mỏng và một lớp PE nữa. Nắp vặn hộp sữa Lactel được thiết kế đặc biệt 3 trong 1:

- Tiện lợi khi rót, tránh tình trạng sữa bị văng ra ngoài.



- Chỉ cần vặn nhỏ có thể cắt đứt 90% lớp thiết, 10% còn lại giúp giữ lớp thiết cố định trên miệng hộp, giữ vệ sinh an toàn cho bé. (Những loại sữa khác phải dùng tay để gỡ miếng thiết ra).

- Hạn chế sốc khi rót sữa ra, sữa không bị ộc, chảy mạnh khi rót, hạn chế đổ sữa ra ngoài.
 Còn với chai, sữa được bảo vệ trong 3 lớp nhựa PET cao cấp, ngăn ánh sáng và giúp sữa bảo toàn được mọi dưỡng chất và giữ được hương vị thơm ngon như ban đầu.

Với những ưu điểm nổi trội trên, sữa tươi Lactel sẽ giúp trẻ lớn nhanh, khỏe mạnh, phát triển chiều cao vượt bậc và tăng cường sức đề kháng.

You Might Also Like

0 nhận xét

Belle Shop

Cung cấp sỉ và lẻ hàng chính hãng Pháp: Sữa Pháp, bánh kẹo Pháp, mỹ phẩm Pháp. Hàng nhập công ty, cam kết hàng chất lượng cao, giá cả hợp lý, phục vụ tận nơi, tận tình nhất.

XEM NHIỀU NHẤT