NHỮNG LOẠI SỮA TƯƠI TỐT NHẤT CHO TRẺ HIỆN NAY

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa tươi dành cho trẻ khiến mẹ loay hoay không biết nên chọn loại sữa nào tốt nhất và giá cả phải chăng nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp cho các mẹ nắm rõ hơn về những loại sữa tươi này.



Sữa tươi cũng là nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng, tốt cho bé. Vì vậy mà mẹ hãy chọn loại sữa tươi nguyên chất, để mỗi ngày cho bé uống 2 cốc, để bé có sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.

Vì sao trẻ từ 12 tháng tuổi mới được uống sữa tươi?

Vì sữa tươi rất già canxi, photospho, vitamin A giúp cơ, xương và răng của trẻ phát triển chắc khỏe. Bên cạnh đó, sữa tươi cung cấp chất béo cho sự phát triển trí não của trẻ. Tuy nhiên sữa tươi lại quá giàu dinh dưỡng khiến bé ít hơn 12 tháng tuổi sẽ gặp khó khăn trong việc tiêu hóa. Chính vì vậy, trẻ cần đủ tuổi để uống sữa tươi.

Lưu ý khi chọn sữa tươi

– Ba mẹ nên lựa chọn loại sữa tươi nguyên chất đã qua tiệt trùng. Từ 1 – 2 tuổi, mẹ nên cho bé uống sữa nguyên kem thay vì sữa bớt kem hay sữa gầy để được bổ sung các chất bé và năng lượng cần thiết. Sau 2 tuổi, bé có thể uống sữa gầy nếu cân nặng của bé hơi quá.

– Mẹ chỉ nên cho bé uống tối đa 2 cốc sữa (500ml) mỗi ngày. Nếu bạn cho trẻ uống quá nhiều sữa tươi sẽ khiến trẻ khó có thể ăn thêm các loại thức ăn khác, dẫn tới thiếu chất dinh dưỡng.

–  Trong giai đoạn 1 – 2 tuổi, mẹ có thể cho bé uống sữa tươi kết hợp với sữa mẹ và sữa công thức. Tuy nhiên, mẹ không thể dùng sữa tươi thay thế hoàn toàn sữa mẹ và sữa công thức vì chúng không thể cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho bé.

1. Sữa Devondale của Úc

Sữa giúp trẻ phát triển toàn diện, nâng thể trạng, ngăn ngừa bệnh loãng xương cho người lớn do sữa có nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

Sữa được tiệt trùng ở nhiệt độ cao, không Cholesterol, chứa nhiều vitamin tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, không có chất bảo quản, không chất phụ gia.

Sản phẩm sữa tươi nguyên chất tiệt trùng Devondale bổ sung nguồn dinh dưỡng, năng lượng cho cơ thể, tăng cường thể lực, hàm lượng canxi cao. Bổ sung sắt, vitamin C và D rất tốt cho cơ thể. Thích hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt tốt cho trẻ em.

Tuy nhiên, sữa Devondale có một nhược điểm là khá kén cơ địa trẻ. Một số trẻ uống vào thường có dấu hiệu táo bón hoặc tiêu chảy. Nếu trẻ hợp thì đây là một loại sữa cực kỳ tốt và giá cả phải chăng, phù hợp túi tiền của các mẹ Việt Nam.

2. Sữa tươi Lactel của Pháp



Các sản phẩm Lactel được làm từ 100% sữa bò tươi nguyên chất tại Pháp, không chất bảo quản. Sữa tươi Lactel cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho trẻ và bổ sung dưỡng chất cho người trưởng thành. Sữa tươi Lactel là sản phẩm cung cấp những chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể như canxi, đạm, chất béo, natri, carbon, vitamin… và nhiều vi chất dinh dưỡng quan trọng. Chỉ cần 250ml sữa Lactel đã đáp ứng đến 37% nhu cầu canxi  hằng ngày.


Sữa tươi Lactel không chỉ phù hợp với trẻ mà ngay cả người lớn cũng yêu thích loại sữa này. Trẻ được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, khoáng chất, củng cố chiều cao, trí não của trẻ.

You Might Also Like

0 nhận xét

Belle Shop

Cung cấp sỉ và lẻ hàng chính hãng Pháp: Sữa Pháp, bánh kẹo Pháp, mỹ phẩm Pháp. Hàng nhập công ty, cam kết hàng chất lượng cao, giá cả hợp lý, phục vụ tận nơi, tận tình nhất.

XEM NHIỀU NHẤT