BỘT NGŨ CỐC PHA SỮA NESTLE PHÁP

Khi trẻ bước qua tháng thứ 6, sữa mẹ không còn cung cấp đủ dưỡng chất cho trẻ phát triển. Đến lúc này, trẻ cần được bổ sung từ thức ăn dặm bên ngoài.

ngũ cốc Nestle là một trong những loại ngũ cốc ăn dặm cực tốt cho trẻ nhà bạn.




Bột pha sữa Nestle cũng được bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của bé như các sản phẩm sữa. Loại thực phẩm này có dạng trơn mịn giúp bé dễ nuốt, dễ tiêu, ít gây dị ứng vì được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên. Trong bột có chứa rất ít hoặc không chứa muối giúp bảo vệ thận còn rất non yếu của bé.

Bột pha sữa Nestlé được sản xuất bằng công nghệ CHE giúp tiêu hóa một phần tinh bột, tạo dạng trơn láng giúp bé nuốt và tiêu hóa dễ dàng. Bên cạnh các dưỡng chất, vitamin và khoáng chất thiết yếu, ngoài ra còn được bổ sung chất xơ Prebio 1 bảo vệ hệ tiêu hóa non yếu của bé, tăng cường DHA giúp phát triển trí não, tối ưu hóa khả năng tăng trưởng khỏe mạnh của bé. Cùng việc sản xuất đảm bảo an toàn, một khẩu phần ăn của Bột dinh dưỡng  Nestlé còn giúp bé được cung cấp những thành phần vượt trội giúp bé phát triển khỏe mạnh.

- Bột pha sữa Nestle vị 5 loại ngũ cốc được xem là rất bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe và tăng trưởng trẻ sơ sinh. Bên cạnh đó, Nestle còn là sản phẩm dễ tiêu hóa với trẻ sơ sinh.

- Với 100g Nestlé P’tile Céréale , trẻ được cung cấp1634 kJ, 385 kcal, 9g protein…

- Bột ăn dặm pha với sữa, giúp bé tăng trưởng tốt cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết như sắt, 8 vitamin thiết yếu, bổ sung men tiêu hóa.

- Sữa bột có  vị ngũ cốc thơm ngon phù hợp cho bé.

- Bột dùng pha với sữa công thức, có thể hòa tan vào bình cho các bé từ 6 tháng trở lên uống hoặc hòa vào bát cùng sữa công thức khi bé muốn ăn đặc hơn.

Cách pha bột với sữa:

- Cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên: pha 210ml sữa với 3 muỗng cà phê gạt ngang.

- Cho bé từ 8 tháng tuổi trở lên: pha 240ml sữa với 4 muỗng cà phê gạt ngang.

- Cho bé từ 12 tháng tuổi trở lên: pha 250ml sữa với 5 muỗng cà phê gạt ngang.

- Hộp bằng thiếc thuận tiện cho bạn sử dụng hoặc tái sử dụng để đựng các loại bột ăn dặm hộp giấy khác.

- Nhập Khẩu từ Pháp, sản xuất tại Pháp.

Quy cách: Đóng hộp, 1 thùng 12 hộp

Hương vị: Có 5 loại: vani, mạch nha, mật ong, 5 loại ngũ cốc tăng trưởng và bích quy

Giá: 130.000/hộp

Liên hệ: Ms. Trà: 0913.566.608










You Might Also Like

2 nhận xét

Belle Shop

Cung cấp sỉ và lẻ hàng chính hãng Pháp: Sữa Pháp, bánh kẹo Pháp, mỹ phẩm Pháp. Hàng nhập công ty, cam kết hàng chất lượng cao, giá cả hợp lý, phục vụ tận nơi, tận tình nhất.

XEM NHIỀU NHẤT