SỮA LACTEL NGUYÊN KEM (WHOLE CREAM)

Sữa tươi Lactel nguyên kem chứa đầy đủ chất dinh dưỡng như canxi, khoáng chất, vitamin giúp trẻ phát triển tốt về chiều cao và trí não. Theo các chuyên gia và bác sĩ cũng khuyên trẻ nên dùng sữa Lactel nguyên kem tốt hơn là các dòng sữa Lactel khác.



Sữa tươi Lactel nguyên kem được chế biến và sản xuất tại vùng sữa Bretagne của Pháp, hơn 40 năm phát triển nhãn hiệu Lactel luôn dẫn đầu về việc cách tân sản phẩm như sữa tăng trưởng cho trẻ em và sữa ít lactose.

Sữa Lactel nguyên kem hiện có 3 quy cách đóng gói: chai 1 lít, hộp 1 lít và hộp 200ml cho bé đến trường.

– Sữa đóng hộp giấy: Được xử lý vô trùng bằng công nghệ cao, bên trong và bên ngoài của hộp có một lớp polyethylene (PE) cao cấp, ở giữa có thêm một lớp nhôm cực mỏng và một lớp PE để bảo toàn dưỡng chất dinh dưỡng.

– Sữa đóng chai nhựa: với 3 lớp vỏ nhựa cao cấp giúp cho việc đảm bảo an toàn thực phẩm, không mùi, ngăn ánh sáng cực tốt và tiện lợi cho người dùng.

GIÁ CỦA SỮA TƯƠI LACTEL NGUYÊN KEM (WHOLE CREAM)



- Sữa tươi Lactel nguyên kem hộp 1 lít: 50,000 đồng/hộp, 600,000/ thùng/ 12 hộp

- Sữa tươi Lactel nguyên kem chai 1 lít: 52,000 đồng/hộp, 624,000/ thùng/ 12 hộp

- Sữa tươi Lactel nguyên kem hộp 200ml: 15,000 đồng/hộp, 355,000/ thùng/ 24 hộp

Sữa tươi Lactel bản chất đã rất giàu các chất dinh dưỡng nên các mẹ hãy tập cho trẻ thói quen uống sữa tươi không đường sẽ phòng tránh được các nguy cơ trên. Sữa tươi không đường cũng có vị thơm, ngon, béo ngậy của sữa.




You Might Also Like

0 nhận xét

Belle Shop

Cung cấp sỉ và lẻ hàng chính hãng Pháp: Sữa Pháp, bánh kẹo Pháp, mỹ phẩm Pháp. Hàng nhập công ty, cam kết hàng chất lượng cao, giá cả hợp lý, phục vụ tận nơi, tận tình nhất.

XEM NHIỀU NHẤT