CÓ MỘT MỘC CHÂU KHIẾN ĐẤT TRỜI NGHIÊNG NGẢ

Tháng 10 chạm ngõ – tháng của những thiên đường du lịch miền Bắc. Và bạn đã chuẩn bị gì chưa? Tháng 10 đến rồi đấy, ta cùng đến Mộc Châu ghé thăm ngàn hoa cải mùa thu.

Những đồi chè bạt ngàn phủ xanh thung lũng, những mùa hoa ban, hoa mận nở trắng rừng, những cô gái Thái e ấp, dịu dàng với đôi má hây hây đỏ trong buổi chợ phiên, Mộc Châu cứ thản nhiên mà đi vào lòng người như thế. Cái mảnh đất nên thơ và đầy quyến rũ ấy đã làm nao lòng bao phượt thủ phương xa. Nhưng còn có một Một Châu hiền hòa hơn nữa khi tháng 10 về. Một Mộc Châu bạt ngàn trong sắc trắng của hoa cải, sắc vàng của những thửa ruộng bậc thang đang vào vụ lững lờ trong làn sương huyền ảo lúc chiều về, đẹp mơ màng khiến bao kẻ phải đắm say.


Mộc Châu là một huyện miền núi tỉnh Sơn La, cách Hà Nội 200km về phía Tây. Giữa màu xanh của bạt ngàn của núi đồi, Mộc Châu hiện lên như một bức họa thiên nhiên đủ cảnh sắc, đủ gam màu khiến người lữ khách có cảm giác mình đang lạc vào một chốn bồng lai tiên cảnh ở nhân gian.




























You Might Also Like

0 nhận xét

Belle Shop

Cung cấp sỉ và lẻ hàng chính hãng Pháp: Sữa Pháp, bánh kẹo Pháp, mỹ phẩm Pháp. Hàng nhập công ty, cam kết hàng chất lượng cao, giá cả hợp lý, phục vụ tận nơi, tận tình nhất.

XEM NHIỀU NHẤT