ELODIE – KẸO CAO SU KHÔNG ĐƯỜNG

Được sản xuất tại Pháp – mang hương vị thơm mát và mang lại cảm giác sảng khoái ngay tức khắc, kẹo Elodies đang được nhiều người trên thế giới ưa chuộng và thích thú.

Kẹo cao su không đường hương bạc hà Elodie có dạng từng viên dễ ăn. Kẹo có thành phần từ sorbitol, isomalt, sirop maltitol, xylitol, glycerol (có đậu nành), hương liệu, lecithin đậu nành...




Không chỉ thơm miệng, mát họng, sảng khoái tận óc mà kẹo Elodies còn chứa các tinh chất có lợi cho răng miệng cũng như sức khỏe người dùng.

Kẹo cao su không đường Elodie an toàn cho sức khỏe

Kẹo cao su không đường hương bạc hà Elodie có thành phần nguyên liệu an toàn, được lựa chọn kỹ lưỡng và còn là một sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại, được kiểm duyệt chặt chẽ, đảm bảo chất lượng.

Sản phẩm đóng hộp nhỏ gọn, tiện dụng. Trọng lượng: 100g/hộp



Kẹo cao su không đường hương bạc hà Elodie được đóng hộp nhỏ gọn, tiện dụng, dễ bảo quản và dùng được lâu. Bạn có thể mang theo dễ dàng để sử dụng bất cứ khi nào hay cùng chia sẻ với mọi người hương vị kẹo thơm ngon.

Kẹo sao su Elodies không đường, giúp những chị em phụ nữ hạn chế cơn thèm ăn của mình, giúp quá trình cải thiện cân nặng dễ dàng hơn.




You Might Also Like

0 nhận xét

Belle Shop

Cung cấp sỉ và lẻ hàng chính hãng Pháp: Sữa Pháp, bánh kẹo Pháp, mỹ phẩm Pháp. Hàng nhập công ty, cam kết hàng chất lượng cao, giá cả hợp lý, phục vụ tận nơi, tận tình nhất.

XEM NHIỀU NHẤT