SỮA CHUA – VÁNG SỮA LACTEL


Sữa chua có tác dụng rất tốt, cần thiết cho sức khỏe của mỗi người. Nó cung cấp lượng lớn canxi, cao hơn trong sữa tươi, góp phần thúc đẩy sự phát triển hệ xương. Ngoài ra, các dưỡng chất và lợi khuẩn trong sữa chua còn giúp tăng sức đề kháng, ổn định hệ tiêu hóa.



Sữa chua Lactel giúp tiêu hóa tốt, giàu can-xi, chứa miếng trái cây tự nhiên giúp bổ sung chất xơ và vitamin, mang đến hương vị thơm ngon tinh khiết và làm tinh thần sảng khoái trong những ngày hè nóng nực.

Sữa chua được nhập khẩu từ Pháp với rất nhiều vị cho bạn lựa chọn: 6 vị (chuối, chanh dây, vải, mơ, dâu, quả đỏ)

Không chỉ tốt cho trẻ mà sữa chua Lactel còn giúp làm đẹp da, dưỡng da cho chị em phụ nữ. Mỗi ngày 1 hũ, chị em sẽ có làn da tuyệt đẹp, trẻ hóa và khỏe mạnh.

Thành phần: Sữa bò lên men được xử lý nhiệt, pecttin solution, đường, chuối, hoàn nguyên từ nước cô đặc, chất điều chỉnh vị chua(acid citric, acidascorbic)

Trọng lượng:125g/ hộp.

Bảo quản ở nhiệt độ thường nhưng ăn lạnh sẽ ngon hơn.




Váng sữa Lactel là một sản phẩm cực kỳ bổ dưỡng cho trẻ, giúp trẻ phát triển hệ tiêu hóa, xương khớp tốt, đồng thời giúp những bé gầy cải thiện cân nặng một cách đáng kể.

Mỗi ngày cho trẻ từ 1-2 hũ, tùy theo đối tượng trẻ, với những trẻ thừa cân, các mẹ nên hạn chế cho trẻ ăn nhé!

Váng sữa Lactel có hai loại: Vani và Chocolate



Thành phần vị Vani: Sữa bò nguyên kem thanh trùng, đường, hương vani, màu (beeta-caroten), chất làm đặc (tinh bột đã biến đổi: E1442, carraghenan, chiết xuất hạt đậu guar)...

Thành phần vị Socola: Sữa bò nguyên kem thanh trùng, đường, bột sô cô la , bột cacao giảm béo, sữa bột không kem, muối, chất làm đặc ( tinh bột đã biến đổi: E 1442, caraghenan, chiết xuất hạt đậu guar)

Váng sữa Lactel hương vị ngọt ngào, đậm đà, hấp dẫn của kem sữa quánh mịn cùng hương vani hay socola thơm bùi.

Công dụng: Bổ sung năng lượng và các chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ nhỏ, người gầy, người chơi thể thao, làm đẹp da cho phụ nữ, người ốm dậy, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, đặc biệt Sôcôla tự nhiên chứa nhiều chất sắt tăng cường hồng cầu, rất tốt cho tim mạch. Váng sữa cung cấp nhiều canxi và chất béo, hỗ trợ tăng cân và phát triển chiều cao cho bé.

Sản phẩm bảo quản ở nhiệt độ thường nhưng sẽ ngon hơn khi để lạnh

Trọng lượng:125g/ hộp.

Xuất xứ: Pháp





You Might Also Like

0 nhận xét

Belle Shop

Cung cấp sỉ và lẻ hàng chính hãng Pháp: Sữa Pháp, bánh kẹo Pháp, mỹ phẩm Pháp. Hàng nhập công ty, cam kết hàng chất lượng cao, giá cả hợp lý, phục vụ tận nơi, tận tình nhất.

XEM NHIỀU NHẤT