PHỤ NỮ NGOẠI TÌNH: KHÔNG CÓ ĐƯỜNG VỀ NHÀ

Chắc hẳn ai đó đã từng nghe câu nói: Sau ngoại tình, đàn ông về nhà, đàn bà ra khỏi nhà. Phải chăng đàn bà tự quyết ra đi hay chỉ ra đi vì không còn đường nào khác nữa!

Cùng là ngoại tình thế nhưng biểu hiện và con đường trở về nhà sau khi ngoại tình của đàn ông và đàn bà lại hoàn toàn khác nhau. Ví như khi ngoại tình thì phụ nữ cố gắng dùng tiền để chăm chút bản thân,làm đẹp, nếu có bị phát hiện thì sẵn sàng đòi ly hôn và rời khỏi nhà.

Đàn ông khi ngoại tình họ dành tiền bạc cho tình nhân và đến khi bị phát hiện họ tìm đủ mọi cách bao biện và trở về nhà vì họ không muốn tan cửa nát nhà. Thực tế đã chứng minh được rằng tỉ lệ gia đình tan vỡ sau khi người vợ ngoại tình bao giờ cũng cao hơn những gia đình có đàn ông ngoại tình. Vậy lý do ở đây là gì?



Hình như xã hội đang dần tiến bộ hơn song sự bình đẳng nam nữ vẫn là một điều xa vời trong tương lai và sự thiệt thòi vẫn luôn nghiêng về phía người phụ nữ. Từ bao giờ người ta vẫn coi việc đàn bà ngoại tình là tự chọn cho mình con đường không lối thoát, còn đàn ông ngoại tình thì lối về vẫn thênh thang?

Đàn ông lúc nào cũng tỏ ra cao ngạo, họ gào thét rằng họ bị ê chề nhục nhã khi bị vợ cắm sừng. Vậy họ có bao giờ đặt mình vào hoàn cảnh của phụ nữ để cảm nhận những nỗi đau đớn, tủi nhục khi chồng đi lăng nhăng bên ngoài chưa? Có phải chỉ mình đàn ông mới biết đau, mình đàn ông mới có thể diện còn phụ nữ thì không sao?

Nếu đàn ông cho rằng họ bị ám ảnh và dằn vặt bởi sự tưởng tượng và cảm giác sứt mẻ sau sự phản bội của vợ… thì đàn bà cũng có! Vậy thì tại sao đàn bà cố cắn răng chịu nhịn để chồng quay về thì đàn ông lại đay nghiến khi vợ nhận lỗi và quay về? Liệu có phải đàn ông đang cố chấp và cao ngạo một cách quá đáng không?

Thực tế có người đàn ông ngoại tình rõ ràng như ban ngày nhưng vẫn tức phát điên khi thấy vợ mình có tình ý với người khác. Đó mới chỉ là tình ý thôi, chỉ là hẹn hò café đơn giản thôi chứ chưa nói đến chuyện nọ chuyện kia, chưa vượt ra ngoài giới hạn mà chồng đã tìm đủ mọi cách chửi bới mắng nhiếc… thậm chí là tước đi mọi quyền lợi của vợ trong gia đình khiến người phụ nữ lại càng trở nên bi đát hơn.

Một khi ngoại tình phụ nữ ắt có lý do!

Không giống như đàn ông, ngoại tình vì bị cuốn hút bởi người phụ nữ trẻ trung hơn vợ mình hay có chăng là cách để giải tỏa tâm lý, họ thường chỉ “đầu tư” một ít tình cảm dành cho tình nhân chứ không bao giờ bỏ bê gia đình. Còn riêng với phụ nữ, khi ngoại tình ắt có những lý do đặc biệt, dù là tốt hay không tốt.



Có thể là vì tham vọng muốn tìm kiếm một người đàn ông chững chạc, đứng đắn và giàu có hơn chồng mình hay cũng có thể là vì người chồng hiện tại là một kẻ tồi tệ, một kẻ chẳng ra gì để phụ nữ phải tìm kiếm niềm vui bên ngoài. Một khi đã có lý do và mục đích rõ ràng, thì kết quả của người vợ ngoại tình vẫn là một lá đơn ly hôn và chung quy lại là họ đã chán với cuộc sống hiện tại, muốn được thay đổi.

Một khi phụ nữ đã lỡ vướng vào sợi dây mang hai chữ ngoại tình thì điều đó có nghĩa là họ đã suy nghĩ và tính toán rất nhiều trước khi đưa ra quyết định của mình. Vì lúc này họ bị cám dỗ bởi sự phóng đãng hay một ưu điểm nào đó của người khác giới.

Với những người phụ nữ ấy, họ thường bị ám ảnh bởi hình bóng của tình nhân và cảm giác sợ phải về nhà họ sợ phải đối mặt với chồng và con cái. Khi bi phát hiện họ sẽ chẳng đắn đo gì nhiều mà đi tới quyết định ly hôn. Ly hôn để được giải thoát và không phải đối mặt với nỗi ám ảnh, sợ hãi nữa.


Ngoại tình vốn là khộng bất đắc dĩ và là sự nghiệt ngã của những người đàn ông, phụ nữ đi lầm đường lạc bước thế nhưng trong bước đường lầm lỡ ấy người phụ nữ vẫn luôn là người phải chịu tổn thương nhiều hơn cả và với họ đường về là mịt mờ, chông gai!

You Might Also Like

0 nhận xét

Belle Shop

Cung cấp sỉ và lẻ hàng chính hãng Pháp: Sữa Pháp, bánh kẹo Pháp, mỹ phẩm Pháp. Hàng nhập công ty, cam kết hàng chất lượng cao, giá cả hợp lý, phục vụ tận nơi, tận tình nhất.

XEM NHIỀU NHẤT