NGUỒN DINH DƯỠNG TUYỆT VỜI TỪ SỮA TƯƠI LACTEL

Không chỉ là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời mà sữa tươi Lactel còn là một trong những sản phẩm an toàn nhất. Được sản xuất trực tiếp từ vùng bò sữa nổi tiếng Bretagne của Pháp. Sữa được kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu lấy sữa, bảo quản sữa đến chế biến sữa. Như thế mới cho ra được loại sữa tươi Lactel đúng chuẩn, giàu dinh dưỡng và chất lượng tuyệt hảo.



Sữa tươi Lactel giúp bổ sung các chất dinh dưỡng, vitamin, canxi, năng lượng và khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe, sự vững chắc cho xương và khả năng miễn dịch của cơ thể, giúp phát triển chiều cao vượt trội cho trẻ nhỏ.

Sữa tươi được làm từ 100% sữa tươi (sữa được xử lý theo công nghệ UHT), không chất bảo quản, thích hợp cho mọi lứa tuổi, hương vị rất thơm ngon, bổ sung thêm chất dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe, sự vững chắc cho xương, giúp phát triển chiều cao vượt trội cho trẻ nhỏ và nguồn canxi cho người lớn.

Sản phẩm sữa tươi Lactel luôn đảm bảo:

100% sữa tươi tinh khiết, không hoàn nguyên từ sữa bột

100% sản xuất tại Pháp, từ bò sữa Pháp

100% nhập khẩu nguyên hộp từ Pháp

100% không chất bảo quản

100% hương vị kem thơm ngon



Đặc biệt, với dòng sữa có bổ sung vitamil D, chai nhựa, sẽ giúp trẻ phát triển trí thông mình, tăng chiều cao vượt trội, đồng thời giúp cố định hàm lượng canxi trong xương. Đây là dòng sản phẩm cần thiết dành cho những bé còi xương, thiếu vitamin D do dinh dưỡng hay do cơ thể không thể hấp thu được canxi.

Sữa Lactel có 1 lít chai và hộp, 200ml và chai 500ml

Sữa Lactel 1 lít chai và hộp gồm có nguyên kem, tách kem, ít kem

Sữa Lactel 200ml có 200ml dâu, 200ml chocolate, 200ml nguyên kem, 200ml ít kem
Sữa  Lactel chai 500ml là vitamin D

Với những nguồn dinh dưỡng tuyệt vời, sữa tươi Lactel là một sản phẩm tuyệt vời dành cho cả gia đình của bạn.


You Might Also Like

0 nhận xét

Belle Shop

Cung cấp sỉ và lẻ hàng chính hãng Pháp: Sữa Pháp, bánh kẹo Pháp, mỹ phẩm Pháp. Hàng nhập công ty, cam kết hàng chất lượng cao, giá cả hợp lý, phục vụ tận nơi, tận tình nhất.

XEM NHIỀU NHẤT