BỘT ĂN DẶM NGŨ CỐC NESTLE

Ngũ cốcNestle là một trong những sản phẩm được nhiều mẹ sử dụng cho trẻ nhà mình. Không những bổ sung lượng dinh dưỡng dồi dào mà còn giúp trẻ phát triển chiều cao, trí tuệ vượt trội.

Với 140 năm kinh nghiệm về dinh dưỡng, Bột ăn dặm Nestlé là sản phẩm thích hợp cho giai đoạn chuyển tiếp quan trọng của bé.




Bột ăn dặm ngũ cốc cũng được bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của bé như các sản phẩm sữa. Loại thực phẩm này có dạng trơn mịn giúp bé dễ nuốt, dễ tiêu, ít gây dị ứng vì được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên. Trong bột ăn dặm có chứa rất ít hoặc không chứa muối giúp bảo vệ thận còn rất non yếu của bé.

Bột Ngũ CốcNestlé được sản xuất bằng công nghệ CHE giúp tiêu hóa một phần tinh bột, tạo dạng trơn láng giúp bé nuốt và tiêu hóa dễ dàng. Bên cạnh các dưỡng chất, vitamin và khoáng chất thiết yếu, Bột Ngũ Cốc Nestlé còn được bổ sung chất xơ Prebio 1 bảo vệ hệ tiêu hóa non yếu của bé, tăng cường DHA giúp phát triển trí não, tối ưu hóa khả năng tăng trưởng khỏe mạnh của bé. Cùng việc sản xuất đảm bảo an toàn, một khẩu phần ăn của Bột Ngũ Cốc Nestlé còn giúp bé được cung cấpnhững thành phần vượt trội giúp bé phát triển khỏe mạnh.




Ngũ cốcNestle có 5 loại phổ biến nhất: 

Ngũ cốc hương Vani, mật ong, mạch nha, tăng trưởng và bánh quy

Cách dùng:

- Bột dùng pha với sữa

- Cách pha: Cho bột vào bình sữa/ bát, đổ sữa công thức vào bình sữa, bát rồi dần dần nguậy cho tan hết. Bột có thể đặc, lỏng tuỳ theo chế độ ăn của bé.

- Bạn nên cho bé ăn từ lỏng đến đặc, từ ít đến nhiều cho hệ tiêu hoá của bé quen dần.





You Might Also Like

0 nhận xét

Belle Shop

Cung cấp sỉ và lẻ hàng chính hãng Pháp: Sữa Pháp, bánh kẹo Pháp, mỹ phẩm Pháp. Hàng nhập công ty, cam kết hàng chất lượng cao, giá cả hợp lý, phục vụ tận nơi, tận tình nhất.

XEM NHIỀU NHẤT