PHÔ MAI KIDIBOO VÀ P'TIT LOUIS

Phô mai là gì?

Phô mai là thực phẩm chế biến sẵn có giá trị dinh dưỡng rất cao chứa nhiều loại protein (chất đạm), lipid (chất béo), đường và các khoáng chất. Ngoài ra, phômai rất giàu canxi, vitamin A, D và B12. Nguồn vitamin B12 trong phômai có thể bù vào lượng vitamin B12 bị thiếu hụt ở nhóm bé lười ăn thịt.



Đây là những nhóm chất cần thiết cho cơ thể, đóng vai trò rất quan trọng với sự phát triển của trẻ. Ở Việt Nam, sữa từ lâu đã trở nên gần gũi và quen thuộc. Còn với phô mai, một số bà mẹ lại nghĩ đây là nguyên nhân gây béo phì nên hạn chế cho bé dùng. Điều này không đúng vì bản chất của béo phì là do chế độ ăn không hợp lý, dư thừa năng lượng.

Phô mai với thành phần chủ yếu là ca-sê-in, loại protein tốt nhất trong sữa, nên cũng sở hữu các đặc tính ưu việt. Ngoài ra, nếu để ý kỹ, ta sẽ thấy rằng với cùng trọng lượng như nhau thì hàm lượng canxi trong phô mai gấp 6 lần trong sữa; đồng thời chứa vitamin D có tác dụng tốt cho hấp thu canxi vào xương.

Phô mai còn không chứa đường lactose, vì đã được lên men bởi vi khuẩn đặc biệt hoặc xử lý với enzim để loại bớt đi chất này. Do đó, phô mai thường thân thiện hơn với hệ tiêu hóa của các em, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Ăn phô mai tốt cho sức khỏe của răng vì phô mai là thức ăn tạo ra kiềm, giúp giảm độ axit ở miệng nhờ hàm lượng canxi cao. Phô mai kích thích tiết nước bọt tạo ra môi trường kiềm trong khoang miệng, giúp làm sạch và bảo vệ răng.

Đặc biệt, phô mai Pháp là một trong những loại phô mai nổi tiếng trên thế giới, về dinh dưỡng, về chất lượng và an toàn thực phẩm.

Phô mai là sản phẩm giàu canxi, chất đạm và năng lượng, nên cho bé ăn phô mai như thức ăn giữa các bữa chính hoặc vào bữa sáng. Khi đó, các chất dinh dưỡng có trong phô mai sẽ giúp bé vận động tốt trong ngày Hiện nay phô mai Pháp nổi tiếng với hai loại KIDIBOO VÀ P'TIT LOUIS




Dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên.

Dạng que cho trẻ dễ cầm

- Đóng gói : 6 que/hộp (6 que x 20g = 120g)


Trọng lượng : 8 viên x 20g = 160g

Cách dùng

Phô mai viên, miếng thông thường

Từ 8 tháng: 12-14g/lần

Từ 9-11 tháng: 14g/lần

Từ 12-18 tháng: 14-17g/lần

Phô mai tươi màu trắng dạng kem

Từ 8 tháng: 20-24g/lần

Từ 9-11 tháng: 24g/lần

Từ 12-18 tháng: 24-29g/lần


You Might Also Like

0 nhận xét

Belle Shop

Cung cấp sỉ và lẻ hàng chính hãng Pháp: Sữa Pháp, bánh kẹo Pháp, mỹ phẩm Pháp. Hàng nhập công ty, cam kết hàng chất lượng cao, giá cả hợp lý, phục vụ tận nơi, tận tình nhất.

XEM NHIỀU NHẤT