SỮA TƯƠI LACTEL ÍT KEM

Quy cách: Hộp 1l, chai 1l, hộp nhỏ 200ml

Sữa tươi Lactel giúp bổ sung các chất dinh dưỡng, vitamin, canxi, protein và khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe, sự vững chắc cho xương và khả năng miễn dịch của cơ thể, giúp phát triển chiều cao vượt trội cho trẻ nhỏ. Không những thế, sữa tươi Lactel còn giúp làm đẹp da, ngăn chặn quá trình oxy hóa… Sữa tươi Lactel có thể dùng cho cả nhà, giúp gia đình khỏe mạnh và thêm yêu thương.



Chỉ cần 250ml sữa tươi Lactel cung cấp đến 37% lượng canxi cho cơ thể. Với lượng canxi dồi dào này, gia đình bạn không cần thêm lượng thuốc bổ canxi nào nữa, chỉ cần ăn đủ chất + uống sữa Lactel là được.

Với sữa tươi ít kemLactel có thể dùng cho trẻ (hoặc người lớn) đang có dấu hiệu thừa cân hoặc muốn cải thiện cân nặng chuẩn hơn. Chỉ với hàm lượng chất béo 1.5%, bạn không cần lo lắng về cân nặng khi uống sữa. Mặc dù hàm lượng chất béo ít đi nhưng những thành phần dinh dưỡng khác vẫn được đảm bảo cho sự phát triển tốt nhất của bạn.
Ngày sản xuất và hạn dùng xem trên hộp (chai) sữa.





Riêng loại hộp 1l có nắp vặn, an toàn, vệ sinh, tránh trường hợp văng sữa ra ngoài.

GIÁ: 1 LÍT CHAI: 624,000/THÙNG
1 LÍT HỘP: 600,000/THÙNG


You Might Also Like

0 nhận xét

Belle Shop

Cung cấp sỉ và lẻ hàng chính hãng Pháp: Sữa Pháp, bánh kẹo Pháp, mỹ phẩm Pháp. Hàng nhập công ty, cam kết hàng chất lượng cao, giá cả hợp lý, phục vụ tận nơi, tận tình nhất.

XEM NHIỀU NHẤT