Hiểu thêm về thương hiệu sữa tươi nổi tiếng Lactel

Lactel là một nhãn hàng của tập đoàn Lactalis, một trong những nhãn hiệu số một thế giới về sản phẩm từ sữa. Với đội ngũ hơn 50000 nhân viên tại 55 nước, tập đoàn Lactalis đã đạt doanh thu 15,7 tỉ euros trong năm 2012.




Tại Pháp, Lactel là một phần không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Đây là nhãn hiệu chiếm phần lớn tiêu thụ so với các nhãn hiệu sữa khác.

Với kinh nghiệm trong hơn 40 năm, Lactel luôn sản xuất những loại sữa có chất lượng cao. Với sứ mệnh mang đến một loại sữa tốt nhất và an toàn nhất cho mọi người, Lactel không ngừng nghiên cứu và phát triển cho ra những sản phẩm tối ưu cho người tiêu dùng.

Lactel đã đạt được những thành tựu to lớn trong suốt hơn 40 năm hoạt động của mình:

2014: Sữa chua trái cây và kem sữa tráng miệng

2012: Lactel Max bổ sung phốt-pho, canxi, vitamin D

2001: Sữa tươi tiệt trùng bổ sung vitamin D đầu tiên

1996: Bình sữa tăng trưởng có núm vú sẵn, giải Vàng SIAL Paris 1996 (Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm Nông Lương)

          Lactel hộp giấy 200ml “Đến trường”

          Sữa tươi tiệt trùng BIO đầu tiên

1992: Sữa nước tăng trưởng đầu tiên

1990: Chai nhựa cho sữa tươi tiệt trùng đầu tiên, đặc tính tiện dụng hơn

1969: Hộp giấy sữa tươi tiệt trùng đầu tiên

1933: Xưởng chế biến sữa tiền thân của tập đoàn Lactalis ra đời

Hiện nay, Lactel đã được tin dùng tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, người Việt chưa thật sự nắm rõ về loại sữa nổi tiếng này. Đa số, mọi người chỉ đoán rằng đó là loại sữa ngoại, tại Pháp, chắc sẽ rất tốt. Tuy nhiên, Lactel được các chuyên gia hàng đầu và thị trường thế giới đánh giá rất cao.

Sữa tươi Lactel được khởi nguyên từ vùng bò sữa nổi tiếng của Pháp - vùng Bretagne. Với công nghệ tiệt trùng (UHT) tiên tiến, sữa được đun nóng nhanh trong nhiệt độ cao sau đó được làm lạnh đột ngột (khoảng 5 giây) ở môi trường vô trùng. Cách này làm tê liệt hoàn toàn hoạt động của các vi khuẩn, giúp sữa có thể giữ được chất lượng trong thời gian dài (từ 8-9 tháng) mà không cần chất bảo quản và không cần để lạnh như sữa thanh trùng.

Chất lượng sữa cao + với công nghệ tiệt trùng (UHT) tiên tiến + kiểm tra nghiêm ngặt đã đưa Lactel trở thành một trong những loại sữa tốt nhất tại Pháp và trên thế giới.

Sữa tươi Lactel là sản phẩm cung cấp những chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể như canxi, đạm, chất béo, natri, carbon, vitamin… và nhiều vi chất dinh dưỡng quan trọng. Chỉ cần 250ml sữa Lactel đã đáp ứng đến 37% nhu cầu canxi  hằng ngày.

Sản phẩm sữa tươi Lactel luôn đảm bảo:

100% sữa tươi tinh khiết, không hoàn nguyên từ sữa bột

100% sản xuất tại Pháp, từ bò sữa Pháp

100% nhập khẩu nguyên hộp từ Pháp

100% không chất bảo quản

100% hương vị kem thơm ngon

Không những đảm bảo đầy đủ dưỡng chất thiết yếu, sữa tươi Lactel còn giữ được hương vị thơm ngon như ban đầu của sữa bò, giúp người uống có cảm giác như đang thưởng thức sữa bò thơm ngon thứ thiệt. Vị đậm đà, tinh khiết tan ngay trong miệng chỉ trong ngụm đầu tiên.

Hiện nay sữa tươi Lactel bao gồm 4 dòng sản phẩm: Nguyên kem (1l chai, 1l hộp, 200ml), ít kem (1l chai, 1l hộp, 200ml),  tách kem (1l chai, 1l hộp) và dòng sữa đặc biệt bổ sung vitamin D (500ml).

Với hộp sữa nhỏ 200ml, tiện lợi cho bé đến trường, đi chơi, du lịch xa…

Đặc biệt, với dòng sữa có bổ sung vitamil D, chai nhựa, sẽ giúp trẻ phát triển trí thông mình, tăng chiều cao vượt trội, đồng thời giúp cố định hàm lượng canxi trong xương. Đây là dòng sản phẩm cần thiết dành cho những bé còi xương, thiếu vitamin D do dinh dưỡng hay do cơ thể không thể hấp thu được canxi.



Không chỉ quan tâm đến chất lượng sữa mà Lactel cũng rất quan trọng bao bì. Hiện Lactel xuất sữa với hai quy cách chính là hộp và chai. Hộp sữa Lactel được thiết kế cực kỳ an toàn. Bên trong và bên ngoài của giấy hộp có một lớp polyethylene (PE) cao cấp. Ở giữa có một lớp nhôm cực mỏng và một lớp PE nữa. Nắp vặn hộp sữa Lactel được thiết kế đặc biệt 3 trong 1:

- Tiện lợi khi rót, tránh tình trạng sữa bị văng ra ngoài.

- Chỉ cần vặn nhỏ có thể cắt đứt 90% lớp thiết, 10% còn lại giúp giữ lớp thiết cố định trên miệng hộp, giữ vệ sinh an toàn cho bé. (Những loại sữa khác phải dùng tay để gỡ miếng thiết ra).

- Hạn chế sốc khi rót sữa ra, sữa không bị ộc, chảy mạnh khi rót, hạn chế đổ sữa ra ngoài.

 Còn với chai, sữa được bảo vệ trong 3 lớp nhựa PET cao cấp, ngăn ánh sáng và giúp sữa bảo toàn được mọi dưỡng chất và giữ được hương vị thơm ngon như ban đầu.

You Might Also Like

0 nhận xét

Belle Shop

Cung cấp sỉ và lẻ hàng chính hãng Pháp: Sữa Pháp, bánh kẹo Pháp, mỹ phẩm Pháp. Hàng nhập công ty, cam kết hàng chất lượng cao, giá cả hợp lý, phục vụ tận nơi, tận tình nhất.

XEM NHIỀU NHẤT