Bộ ảnh ý nghĩa giây phút lần đầu tiên gặp con của những ông bố

Nhiếp ảnh gia Krista Evans đã có rất nhiều cơ hội ghi lại những hình ảnh cảm động của hơn 50 ca sinh, nhưng trong đó chỉ có vài hình ảnh đọng lại trong cô cảm xúc rất khó tả. Đó là những khoảnh khắc người cha ngay lập tức "siêu lòng" đến rụng tim trong lần đầu nhìn thấy con mình chào đời. Tình yêu ấy, là một thứ sức mạnh không thể cưỡn nổi.

"Là một nhiếp ảnh gia chuyên chụp lại cảnh sinh nở, tôi có những niềm vui không thể tin được khi được ghi lại khoảnh khắc một thiên thần chào đời", Krista nói.



"Thời điểm những thiên thần gấp gáp những hơi thở đầu tiên, những khoảnh khắc các con nhìn sâu vào mắt mẹ mình trong lần đầu tiên... đó là những thời khắc tôi vô cùng yêu thích và trân trọng. Một trong những khuôn hình tôi muốn nắm bắt nhất, đó chính là thời điểm những người đàn ông rưng rưng nước mắt, thổn thức con tim khi nhìn thấy con mình".

"Một số rất đầy hứng thú họ không thể chứa whoops và hollers của họ khi họ không nao núng ném cánh tay của mình lên vào không khí trong niềm vui hoàn toàn."



"Thời điểm chào đón con yêu mỗi người có một cách biểu hiện mỗi khác..." Krista nói.



"Một số người cha trải qua khoảnh khắc yêu thương này với những giọt nước mắt lăn dài trên má."



"Và một số người cha kiên nhẫn chờ đợi thời điểm em bé chào đời và nép mình vào khuôn ngực rắn chắc của cha, vòng tay yêu thương của cha...



"Những thời khắc thiêng liêng quý báu này thường chỉ kéo dài khoảng một phút, và tôi cảm thấy thực sự may mắn khi công việc của tôi là làm đóng băng thời gian để lưu lại mãi mãi những khoảnh khắc ngọt ngào đáng yêu này..."



Khoảnh khắc nghẹn ngào khi chứng kiến vợ vượt cạn.



Dù hơi vụng về nhưng bố vẫn muốn được ôm ấp con.



Giây phút bố xúc động nghẹn ngào khi lần đầu gặp con.



Những cách thể hiện tình yêu thương với con bằng nụ hôn.



Đôi khi đó là khoảnh khắc trầm trồ khi phát hiện con giống bố như đúc.



Nụ cười và nước mặt của sự hạnh phúc.



Người bố này đã không thể kìm nén được cảm xúc khi con chào đời.




Nụ cười hạnh phúc của những người đàn ông lần đầu được lên chức.





Những ông bố này đơn giản chỉ là không thể kìm nén được cảm xúc khi lần đầu tiên nhìn thấy con sau 9 tháng mong chờ.

You Might Also Like

1 nhận xét

Belle Shop

Cung cấp sỉ và lẻ hàng chính hãng Pháp: Sữa Pháp, bánh kẹo Pháp, mỹ phẩm Pháp. Hàng nhập công ty, cam kết hàng chất lượng cao, giá cả hợp lý, phục vụ tận nơi, tận tình nhất.

XEM NHIỀU NHẤT