2016 nên sinh con tháng nào để mang lại may mắn?

Nhiều mẹ thắc mắc không biết năm 2016 nên sinh con vào tháng nào để mang lại may mắn, hạnh phúc vun tròn cho đứa con sau này.



Nhiều người muốn sinh con vào giờ hoàng đạo, ngày đẹp, tháng đẹp, không những tốt cho con, mà còn hợp với bố mẹ để công việc làm ăn thăng tiến, gia đình êm ấm, hạnh phúc, là mong ước chính đáng của bố mẹ.

Bố mẹ nào mà không mong muốn con mình sau này lớn lên được sung sướng, hưởng phước quý, giàu sang? Vì vậy bố mẹ nên tìm hiểu và lên kế hoạch sinh con ngay bây giờ nhé!

Theo lịch âm, năm 2016 là năm con khỉ (Bính Thân). Sinh con năm 2016, bé con nhà bạn thuộc mạng Hỏa - Sơn Hạ Hỏa (lửa dưới chân núi).

Theo quan niệm dân gian, khỉ là động vật cực kỳ thông minh, nhanh nhẹn. Vì vậy, không có gì khó hiểu nếu đứa trẻ sinh năm 2016, sẽ sở hữu những đặc tính tuyệt vời này. Tuy nhiên, ngoài việc chọn tuổi, bố mẹ cũng nên quan tâm đến việc chọn đúng mùa sinh, tháng sinh. Việc một đứa trẻ ra đời vào đúng mùa sinh của năm sẽ mang trong mình nhiều thời vận tốt. Ngược lại, những em bé trái mùa có thể sẽ gặp nhiều điều không may mắn.

Theo các sách phong thủy ghi chép, người sinh năm Bính Thân sinh vào mùa Hạ (tháng 4 - 5 âm lịch) và mùa Xuân (tháng 1 - 2 âm lịch) sẽ luôn hưởng thụ một cuộc sống phú quý, sang giàu hơn là sinh vào các tháng tứ quý gồm tháng 3, tháng 6, tháng 9, tháng 12.



Năm 2016: Nên sinh con vào mùa Hạ (tháng 4, 5) và mùa xuân (tháng 1, 2) là tốt nhất.
Lưu ý: Các tháng được tính theo tháng âm lịch.

Con cái là lộc trời cho, là món quà tuyệt vời mà cuộc đời ban tặng cho bố mẹ. Số phận con cái sẽ có ảnh hưởng rất lớn bởi giáo dục của bố mẹ vì vậy hãy dành thời gian chia sẻ với con ngay từ khi con còn trong bụng mẹ. Hãy cho con tình yêu thông qua giáo dục, cho con nhân cách sống và rèn sự tự lập cho con thì đó mới là điều tốt nhất.

Chúc cho các mẹ sinh con năm 2016 được như ý, gia đình sum vầy, hạnh phúc!

(TH)


You Might Also Like

0 nhận xét

Belle Shop

Cung cấp sỉ và lẻ hàng chính hãng Pháp: Sữa Pháp, bánh kẹo Pháp, mỹ phẩm Pháp. Hàng nhập công ty, cam kết hàng chất lượng cao, giá cả hợp lý, phục vụ tận nơi, tận tình nhất.

XEM NHIỀU NHẤT