KHI CHỌN SỮA LACTEL NÊN LƯU Ý NHỮNG GÌ?

Mặc dù là một trong những loại sữa ngoại tốt nhất hiện nay nhưng nếu các mẹ không biết cách chọn sữa Lactel đúng cách thì hiệu quả mang lại không cao cho trẻ. Bài viết dưới đây sẽ giúp các mẹ có cái nhìn tổng quan về sữa và có cách chọn lựa hợp lý nhất.



1. Tìm hiểu chung về thương hiệu sữa tươi Lactel

Sữa tươi Lactel được chế biến và sản xuất tại vùng sữa Bretagne của Pháp, hơn 40 năm phát triển nhãn hiệu Lactel luôn dẫn đầu về việc cách tân sản phẩm như sữa tăng trưởng cho trẻ em và sữa ít lactose.

Nhãn hiệu Lactel có 2 dòng sản phẩm chính đó là:

– Dòng sữa tươi Lactel có sữa tươi Lactel và sữa Lactel có hương vị.

– Dòng sữa tráng miệng Lactel có Lactel Fruity với những miếng trái cây đầy hương vị, độ kem cực thơm ngậy và Kem sữa tráng miệng Lactel đậm đà sô-cô-la hoặc va-ni kích thích vị giác để bạn thỏa thích tận hưởng.

Sản phẩm sữa tươi Lactel được đóng gói theo dạng hộp và chai. Mỗi loại đều có những thế mạnh của mình nhưng chất lượng sữa luôn đảm bảo.

– Sữa đóng hộp giấy: Được xử lý vô trùng bằng công nghệ cao, bên trong và bên ngoài của hộp có một lớp polyethylene (PE) cao cấp, ở giữa có thêm một lớp nhôm cực mỏng và một lớp PE để bảo toàn dưỡng chất dinh dưỡng.

– Sữa đóng chai nhựa: với 3 lớp vỏ nhựa cao cấp giúp cho việc đảm bảo an toàn thực phẩm, không mùi, ngăn ánh sáng cực tốt và tiện lợi cho người dùng.


2. Cách chọn sữa tươi Lactel cho trẻ



Khi đi mua bất kỳ sản phẩm sữa tươi nào việc đầu tiên các bạn cần phải kiểm tra là hạn sử dụng in trên bao bì sản phẩm. Đây là việc quan trọng trong việc chất lượng sữa bạn mua có được đảm bảo hay không, nếu mua phải nhưng sản phẩm quá hạn sử dụng thì rất nguy hiểm khi sử dụng.

Sữa tươi thường được sử dụng trong suốt thời gian dài do đó nên chọn sữa không chứa chất bảo quản. Bởi những sản phẩm chữa chất bảo quản thường có thể gây hại cho sức khỏe của trẻ. Hãy đọc kỹ thông tin về thành phần dinh dưỡng, các chất phụ gia được ghi trên bao bì để đảm đó là loại sữa tươi ngon.

Những trẻ thích sữa Lactel đậm đà hơn một chút thì các mẹ hãy chọn sữa Lactel nguyên kem. Sữa thơm, béo ngậy bởi kem, giúp trẻ uống ngon và thích thú hơn. Theo các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng, trẻ dưới 6 tuổi nên dùng sữa nguyên kem thay vì sữa Lactel ít kem hoặc tách kem, bởi cơ thể trẻ cần được bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng để phát triển tốt nhất.

Sữa tươi Lactel bản chất đã rất giàu các chất dinh dưỡng nên các mẹ hãy tập cho trẻ thói quen uống sữa tươi không đường sẽ phòng tránh được các nguy cơ trên. Sữa tươi không đường cũng có vị thơm, ngon, béo ngậy của sữa.


You Might Also Like

0 nhận xét

Belle Shop

Cung cấp sỉ và lẻ hàng chính hãng Pháp: Sữa Pháp, bánh kẹo Pháp, mỹ phẩm Pháp. Hàng nhập công ty, cam kết hàng chất lượng cao, giá cả hợp lý, phục vụ tận nơi, tận tình nhất.

XEM NHIỀU NHẤT