Sữa Nutriben là sữa gì? Như thế nào?

Nutribén là một thương hiệu sữa và thức ăn dặm cho trẻ sơ sinh nổi tiếng của tập đoàn ALTER Farmacia.



Ra đời tại Tây Ban Nha từ hơn 50 năm trước, Nutribén luôn đứng đầu thị trường bản địa và hiện nay có mặt tại gần 30 nước trên thế giới. Đặc biệt, sữa Nutriben tại Pháp phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Hầu hết các gia đình Pháp đều tin dùng Nutriben cho bé yêu của họ.

Nutribén hiện đang được bán ở gần 2000 hiệu thuốc ở Pháp. Tại đây, được các dược sĩ luôn nhiệt tình tư vấn từng bà mẹ về dinh dưỡng và sức khỏe của từng bé. Sản phẩm Nutribén phân phối tại Việt Nam là dòng sản phẩm dành riêng cho thị trường Pháp, vừa phải tuân theo chuẩn an toàn thực phẩm sơ sinh của Liên hiệp Châu Âu và đồng thời cũng phải đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của Pháp.

Hiện nay, ngoài dòng sữa và ngũ cốc, Nutribén đã có đầy đủ các loại sản phẩm đặc biệt, thức ăn nghiền trong lọ thủy tinh ngọt và mặn, cốm thảo dược giải khát…




"Điều phi thường nhất là làm tốt việc bình thường" một khẩu hiệu đơn giản nhưng hàm chứa giá trị nhân văn rất lớn của Nutriben. Đó cũng là một lời cam kết chất lượng của Nutriben đối với người tiêu dùng. Nutriben luôn đem đến một sản phẩm chất lượng, an toàn và đảm bảo thơm ngon.

You Might Also Like

0 nhận xét

Belle Shop

Cung cấp sỉ và lẻ hàng chính hãng Pháp: Sữa Pháp, bánh kẹo Pháp, mỹ phẩm Pháp. Hàng nhập công ty, cam kết hàng chất lượng cao, giá cả hợp lý, phục vụ tận nơi, tận tình nhất.

XEM NHIỀU NHẤT